Ý nghĩa thương hiệu

Câu chuyện của Amity

AMITY® – từ tiếng Anh với ý nghĩa là “Thân thiện” được chọn làm tên thương hiệu cho các sản phẩm chăm sóc gia đình của Công ty TNHH Nghệ Sĩ Quyền Linh. Tên thương hiệu này được lựa chọn do dễ nhớ, dễ phát âm, phù hợp với chiến lược về sản phẩm của Công ty cũng như với phong cách đặc trưng đã gây dựng được trong công chúng của Nghệ sĩ Quyền Linh. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Amity hướng tới phục vụ nhóm khách hàng phổ thông, với mức giá phù hợp với đa số người dùng – đúng như tên gọi của sản phẩm. Biểu trưng Amity® được thiết kế với màu đỏ đậm, sử dụng phông chữ viết tay với các nét cong mềm mại nhằm thể hiện được các tính cách đặc trưng của thương hiệu, đó là thân thiện, đại chúng và tự nhiên. Trong thời gian đầu, các dòng sản phẩm sẽ được phát triển chung dưới một thương hiệu thống nhất. Sau khi đã tạo được sự nhận biết với thị trường, Công ty sẽ tiếp thục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới với các nhãn hiệu mới, chuyên biệt hóa cho những nhóm khách hàng đặc thù, giải quyết các nhu cầu đặc thù.